Đồ án chuyên ngành: Mô hình hóa và hoạt hóa 3D nhân vật Jinx – LOL | CT6A-Đ

Đăng ngày 02-10-2024

Học viên: Vũ Văn Hùng

Công cụ sử dụng: Maya, Zbrush, Marmoset, Substance, Blender

Trong ngành công nghiệp game, các nhân vật 3D đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người chơi và xây dựng cốt truyện. Jinx, một trong những nhân vật nổi tiếng trong trò chơi League of Legends, đã trở thành biểu tượng với phong cách nổi loạn và năng động. Vì vậy, sinh viên Vũ Văn Hùng (lớp CT6A-Đ) đã chọn đề tài Mô hình hóa và hoạt hóa 3D nhân vật Jinx – League of Legends và phát triển đoạn animation dựa trên video tham khảo từ kênh youtube Rainer T. WIRICE.

Trong đồ án này, Văn Hùng đã sử dụng phần mềm Maya để tiến hành modeling, rigging, skinning và tạo đoạn animation, tạo ra mô hình 3D chi tiết của Jinx với độ chính xác cao, đồng thời đảm bảo chất lượng chuyển động mượt mà, thể hiện được tính cách và năng lượng của nhân vật.

Mời các bạn cùng theo dõi những hình ảnh render sống động do Văn Hùng thực hiện!

Video Animation:

Bình luận