Đồ án chuyên ngành: Thiết kế game AZRI ANIMATION | CT6A-Đ
Đăng ngày 01-10-2024
Học viên: Nguyễn Lưu Huy
Công cụ sử dụng:
- Autodesk Maya
- Substance painter
- Blender
Nhằm mục đích khám phá và thể hiện khả năng sáng tạo trong việc xây dựng các nhân vật trong thế giới ảo sống động, sinh viên Nguyễn Lưu Huy đã áp dụng các kỹ thuật và công cụ như Blender và Zbrush để thiết kế rigging, cũng như tạo chuyển động cho nhân vật AZRI trong đồ án chuyên ngành của mình.
Với các phần mềm Autodesk Maya, Substance Painter và Blender, Lưu Huy đã thực hiện các yêu cầu:
- Tìm reference và lên ý tưởng cho model kiếm
- Làm blockout, cắt uv, làm texture cho model kiếm
- Tìm reference và lên ý tưởng cho đoạn animation
- Tạo những pose chính
- Làm pose breakdown
- Đi vào các phần chi tiết
- Ánh sáng và môi trường
- Render
Hãy cùng điểm qua những hình ảnh render và video animation ấn tượng do Lưu Huy thực hiện dưới đây.
Video Animation: