TƯNG BỪNG ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI | LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Đăng ngày 02-10-2024

Ngày 02/10/2024, trường Cao đẳng CNTT Chuyên nghiệp kết hợp trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025, với sự góp mặt của Ban lãnh đạo nhà trường, các cán bộ giảng viên, lãnh đạo các công ty và toàn thể các em sinh viên.

Trước thềm năm học mới, Nhà trường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên cùng tất cả các em sinh viên, đồng thời gửi lời chào nồng nhiệt đến Tân sinh viên khóa tuyển sinh 2024 đã trúng tuyển vào ngôi nhà Cao đẳng CNTT Chuyên nghiệp.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Nhà trường đã trao nhiều suất học bổng cho Tân thủ khoa 2024 và các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Đây là một trong những Quỹ học bổng khuyến học của Nhà trường được vinh hạnh đón nhận phần thưởng đến từ các Nhà tài trợ là những Công ty, doanh nghiệp, đối tác thân thiết của Nhà trường. Những suất học bổng này sẽ giúp các em tiếp thêm động lực, ý chí để học tập trong năm học mới.
Một lần nữa, trường Cao đẳng CNTT Chuyên nghiệp xin chúc các bạn tân sinh viên khoá tuyển sinh 2024 có một kỳ học tập thật hiệu quả và hào hứng.

Bình luận