Khai giảng năm học mới 2019-2020

Đăng ngày 18-10-2019

Vào lúc 08 giờ 00, ngày 04/10/2019 Tại sân Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 và Tuần lễ Giáo dục Công dân – Học sinh, sinh viên cao đẳng và trung cấp hệ chính quy. Tham gia dự buổi lễ, về phía khách mời có quí đại biểu của các doanh nghiệp tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên và các cơ quan truyền thông,  về phía Nhà trường có Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và hoc sinh, sinh viên.

GS. TSKH. Phan Quang Xưng – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2019-2020 và gửi lời chúc mừng đến tân sinh viên đã nỗ lực vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, trúng tuyển vào Trường. Để hoàn thành kế hoạch, mục tiêu trong năm học 2019 – 2020, Trường sẽ tập trung phát triển chương trình đào tạo, tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy, bổ sung trang thiết bị, cơ sở vật chất, năng cao kỹ năng mềm, hỗ trợ khởi nghiệp cho HSSV, tăng cường hội nhập quốc tế và thực hiện các giải pháp hướng đến cuộc cách mạng công nghệ 4.0 …

      Thời gian qua, Lãnh đạo Nhà trường đã tích cực tìm hướng đi mới trong việc hợp tác quốc tế, mở rộng tăng cường liên kết với các đối tác là các trường đại học, học viện có uy tín của các nước như CHLB Đức, Nhật Bản, Singapore… để sinh viên có cơ hội thực tập, du học, tìm kiếm việc làm. Các hợp đồng liên kết trao đổi sinh viên, liên kết đào tạo đã được ký kết là nhịp cầu nối tri thức, chắp cánh ước mơ cho học sinh, sinh viên tiếp cận tri thức, khoa học trong khu vực và thế giới.

     Với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, giảng viên, cùng toàn thể các em học sinh, sinh viên, Trường đã đạt được những thành tựu quan trọng về nhiều mặt, để lại dấu ấn đáng ghi nhớ và tự hào trong năm học vừa qua. Nhân dịp khai giảng năm học mới, Lãnh đạo nhà trường đã tặng giấy khen, phần thưởng cho các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa các ngành, sinh viên thủ khoa đầu vào và phối hợp với các doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên có thành thích học tập tốt.

 Trong không khí hân hoan của buổi lễ Khai giảng năm học mới, sinh viên: Hà Như Ý – Lớp DC8A3 đại diện cho các tân sinh viên phát  biểu cảm tưởng của mình.

      Sau 12 năm đèn sách, các em lại bắt đầu cuộc hành trình mới, cuộc hành trình để khám phá tri thức mới. Để trở thành sinh viên của một trường cao đẳng, đại học là ước mơ, là mục tiêu phấn đấu của tất cả các em học sinh. Hôm nay các em đã chính thức vào học tập và nghiên cứu dưới mái trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng. Môi trường học tập ở nhà trường sẽ giúp các em tiếp cận nguồn tri thức mới, cách làm việc khoa học và trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết để phục vụ cho công việc và cuộc sống sau này, là nơi để các em tu dưỡng bản thân, để trở thành những công dân có ích cho đất nước.

Năm học 2019 – 2020 đã bắt đầu. Thầy và trò Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu của nhà trường, không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của năm học, xứng đáng với tầm vóc của nhà trường với bề dày hơn 20 năm hình thành và phát triển.

Cao đẳng CNTT chuyên nghiệp là chương trình đào tạo CNTT theo phương thức hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp nhằm đem đến kiến thức thực tiễn cho sinh viên. Chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và sinh viên được cam kết hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp.

Năm học 2019-2020, Cao đẳng CNTT chuyên nghiệp tuyển sinh và đào tạo chuyên ngành Lập trình máy tính với mã lớp CT3A và đã bắt đầu học chính thức từ 15/9.

Bình luận