Knight And Mage | Đồ án thiết kế game nhập vai hành động thế giới mở – CT5A-Đ

Đăng ngày 28-07-2023

🌅 Tại một vùng đất có tên là Shangri-La có một truyền thuyết: Từ xa xưa có hai vị dũng sĩ 🦸 và pháp sư 🧙‍♂️ sát cánh cùng nhau nhằm chiến đấu và bảo vệ vương quốc khỏi ma vương 👿 – một thế lực thù địch đang âm mưu hủy diệt thế giới. Sau 3 ngày chiến đấu bất phân thắng bại, dũng sĩ cùng pháp sư đã sử dụng viên đá Saphia cùng thánh kiếm đánh thức được thần rồng. Nhờ sự trợ giúp và bảo hộ của thần rồng, họ đã đánh bại và phong ấn được ma vương. Sau khi phong ấn được ma vương, dũng sĩ cùng pháp sư đã để lại cho hậu bối một kiện thần khí là viên đá Saphia. Còn thần rồng sau khi đánh bại được Ma Vương đã tiêu hao hết sức mạnh, hóa thành hư vô và ngài đã để lại một quả trứng rồng.
☄️ Sau 1000 năm, thế giới đã yên bình, nhiều dũng sĩ cùng pháp sư đã ra đời để chiến đấu với quái vật và bảo vệ vùng đất Shangri-La qua nhiều thế hệ. Vùng đất Shangri-La là một vùng đất vô cùng màu mỡ, vùng đất này có 5 thành trì. Trong đó có một thành trì trung tâm làm chủ là Binh đoàn Lap-lay nơi mà các Ma pháp sư và dũng sĩ ao ước được tham giam vào. Binh đoàn Lap-lay là nơi đã bồi dưỡng ra nhất nhiều dũng sĩ và ma pháp sư vĩ đại.
❌ Mặc dù vậy, vẫn có một giáo đoàn độc ác Vanor trong bóng tối luôn tìm kiếm sức mạnh và giải trừ phong ấn cho Ma Vương.
🛖 Tại ngôi làng quê hương của vị hiệp sĩ và pháp sư – nơi viên đá Saphia 💎 được lưu giữ và trao lại các đời trưởng làng – có một cậu bé/ cô bé tầm 10 tuổi luôn mơ ước trở nên mạnh mẽ giống như những vị anh hùng trước kia của ngôi làng. Ước mơ đó đã trở thành động lực để cậu dốc sức luyện tập mỗi ngày. Cho đến một hôm, ngôi làng của cậu bị tấn công bởi những kẻ giấu mặt và chúng đã bắt trưởng làng để tra hỏi tung tích về viên đá Saphia. Trong lúc đang ở ngoài bờ sông để luyện tập, thấy khói bốc lên từ phía ngôi làng, cậu đã tức tối chạy về và thấy dân làng đều đã bị diệt vong. Cậu bé đã tìm thấy trưởng làng khi ông ấy đang hấp hối, ông liền chỉ chỗ viên đá Saphia cho cậu và bảo cậu đến tìm đoàn trưởng Binh Đoàn Lap-lay. Hành trình của cậu bé chính thức bắt đầu…
⭐️ Đây là dạng game nhập vai hành động thế giới mở. Người chơi có thể thông qua những phương pháp di chuyển như leo trèo, bơi lội, bay lượn,… để thăm dò các di tích địa hình.
👉 Trò chơi dựa trên góc nhìn thứ 3, người chơi nhập vai vào nhân vật và hành trình của bản thân.
👉 Game có 2 nhân vật và 2 chức nghiệp là dũng sĩ và pháp sư.
👉 Người chơi nhận nhiệm vụ từ NPC tìm kiếm những vật phẩm cần thiết, thăng cấp nhân vật, học các chiêu thức mới và khám phá các cốt truyện trong game.
✅ Nhân vật dũng sĩ có các kỹ năng cận chiến tầm gần.
✅ Nhân vật pháp sư có các kỹ năng tầm xa.
Cùng admin chiêm ngưỡng bản thiết kế giao diện game Knight And Mage ngay dưới đây ❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥
——————————–
Cao đẳng CNTT Chuyên nghiệp – Đào tạo & Cam kết hỗ trợ việc làm!
🏫 Địa chỉ: 92 Quang Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
☎️ Hotline: 02363 888 279

Bình luận