Học Cao đẳng CNTT có gì vui? Bật mí ngay cho tân sinh viên nè!

Đăng ngày 08-09-2023

❌ Bạn còn đang phân vân trong việc chọn trường và chọn ngành? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn! 👇 Dừng lại vài giây để biết bạn nên học tại đây 👉 Trường Đào tạo Cao đẳng CNTT Chuyên nghiệp.

✅ Điều đầu tiên mà bạn nào cũng quan tâm hẳn là về chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất:

  • Khi tham gia vào chương trình học CNTT hoặc Thiết kế đồ họa của nhà trường, bạn sẽ được học cùng chuyên gia – là những người có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành phần mềm/ thiết kế – để bạn làm đúng ngay từ đầu, đồng thời học hỏi được những kinh nghiệm làm việc thực tế để giúp ích cho các bạn sau khi ra trường.

  • Giáo trình đào tạo theo tiêu chuẩn giáo dục của Mỹ, được cập nhật thường xuyên để bắt kịp các xu hướng công nghệ mới.
  • Để đảm bảo sinh viên học ra là có việc, nhà trường đào tạo theo phương thức multi-model (kết hợp lý thuyết – thực hành – làm đồ án thường xuyên) để sinh viên vững tay nghề, qua đó đáp ứng được các yêu cầu tuyển dụng từ doanh nghiệp.

  • Trường nằm ngay trung tâm thành phố (với 02 cơ sở tọa lạc tại 32 Phan Đăng Lưu và 92 Quang Trung, Đà Nẵng), thuận lợi trong việc đi lại và làm thêm của sinh viên.

  • Nhà trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tốt cho quá trình học tập của các bạn.
  • Với kinh nghiệm đào tạo hơn 3,000 lập trình viên và thiết kế chuyên nghiệp với tỷ lệ có việc làm lên đến 98%, bạn có thể yên tâm theo học tại trường và được cam kết hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp.

❎ Được đào tạo bài bản, chuyên sâu và cam kết việc làm thì thích thật đấy? Nhưng chỉ có học thôi ư? Các hoạt động ngoại khóa thì sao?
🌞 Không đâu nha ~ Không chỉ học thôi đâu!

  • Bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa thú vị và có những trải nghiệm đáng nhớ của thời sinh viên. Văn nghệ, thi đấu bóng đá, đi hội trại,… là các “đặc sản” mà bạn sẽ được trải nghiệm khi theo học tại trường.

  • Bên cạnh các hoạt động vui chơi, nhà trường còn đặc biệt tổ chức các buổi tham quan, kiến tập tại các doanh nghiệp phần mềm/ thiết kế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Theo đó, sinh viên sẽ được tiếp xúc với các doanh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm làm việc từ các cán bộ nhân viên, tham quan môi trường làm việc thực tế,… Hoạt động này giúp bạn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng và không phải bỡ ngỡ khi đi làm/ thực tập.

💢 Chương trình đào tạo cao cấp như vậy hẳn là học phí cao lắm nhỉ? 💥💥 Không không!
🧏 Bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu với mức học phí bình dân. Ngoài ra, nhà trường còn hỗ trợ giảm 10% học phí kỳ đầu tiên khi sinh viên nhập học sớm. Bạn có thể xem chi tiết học phí các chuyên ngành tại đây: https://caodangcntt.edu.vn/tuyen-sinh

📣 Thời hạn nhập học đợt I đã qua… Có bạn nào chưa kịp đăng ký xét tuyển vào trường Cao đẳng CNTT chuyên nghiệp chưa?

❌ Nếu bạn đã bỏ lỡ đợt I thì đừng lo, nhà trường vừa mở lại cổng tuyển sinh và gia hạn hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/09/2023. Các bạn hãy nhanh chóng xét tuyển ngay để trở thành tân sinh viên khóa 2023 này nhé! 🥰🥰🥰

🌐 Đăng ký ngay tại đây: https://caodangcntt.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen

🎯 Chỉ tiêu: 100 sinh viên (cho 2 chuyên ngành)
✔️ Công nghệ thông tin
✔️ Thiết kế đồ họa

——————————–
Cao đẳng CNTT Chuyên nghiệp – Thỏa đam mê, vững tay nghề
🏫 contact@caodangcntt.edu.vn
☎️ Hotline: 0919 850 515

Bình luận