GAME FIGHTING INSTINCT – BẢN NĂNG CHIẾN ĐẤU | CT5A-Đ

Đăng ngày 12-07-2023

Với một tác nhân thần bí nào đó mà đã có một vụ nổ 💥 kinh hoàng xảy ra, khiến cho nham thạch rơi vụn vỡ và bay lơ lửng ☄️☄️☄️ trên trời ở hành tinh Trái Đất. Từ đó hình thành nên đảo Death – một nơi chiến đấu để giành sự sống.
Không lâu sau đó, nhân vật chính Xenzer do gặp một vụ cướp phi thuyền ngoài hành tinh đã không may rơi xuống đảo Death. Thời gian trôi qua, Xenzer dần học được cách sinh tồn trên đảo. Khi mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ thì vào một ngày không may, Xenzer lại đụng độ với những tên quái thú có hình hài giống với những sinh vật ngoài hành tinh mà anh đã gặp phải trước đây – chúng cũng rơi vào bán đảo Death. Vậy là cuộc cạnh tranh sinh tử trên bán đảo Death chính thức bắt đầu 🩸🩸🩸
✨ Với cốt truyện hấp dẫn nhằm khơi gợi lên bản năng sinh tồn sẵn có ở mỗi người, bạn Trần Văn Linh – sinh viên lớp CT5A-Đ đưa người chơi trải qua hành trình sinh tồn gay cấn, buộc người chơi phải sống sót qua các trận chiến với kẻ thù.
👉 Game dựa theo lối chơi của Last Day on Earth, dòng game sinh tồn theo bản năng trước nỗi sợ đối đầu với đầy rẫy kẻ thù trên bán đảo.
🤺 Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Xenzer và bắt đầu hành trình tìm vũ khí để chiến đấu nhằm bảo toàn mạng sống. Chỉ có chiến đấu với đám quái vật ngoài hành tinh thì mới có thể sinh tồn trên bán đảo Death.
🧱 Người chơi còn có thể chặt cây xây nhà và tự tay làm nhà riêng. Xenzer có các loại vũ khí để sử dụng như đá, dao, gậy, súng,…
📌 Hệ thống vật phẩm: Nhân vật & Trang bị
👉 Nhân vật chính Xenzer có thể được thăng cấp cũng như thay đổi trang phục trong quá trình chơi. Nhân vật này có thể tung ra những chiêu cận chiến như đòn đánh thường và cầm gậy, đá để đánh. Xenzer cũng có thể tung ra các đòn đánh tầm xa như khi sử dụng súng,…
👉 Các nhân vật phụ trong game gồm có:
– Take: Linh thú nhỏ
– Quái thú Moroger
– Các động vật lạ trong rừng
🐍 Rắn, Take, quái thú Moroger và các loại động vật khác là kẻ địch mà Xenzer phải đối đầu. Khi người chơi vượt qua tất cả các mối nguy hại có trên đảo thì sẽ chiến thắng. Màn chơi chủ yếu của game này là mùa thu trên bán đảo Death.
👉 Trang bị: Mặc định người chơi mới vào game phải hóa thân thành Xenzer với hai bàn tay không có vũ khí. Người chơi sẽ tự đi tìm ra các loại vũ khí có trên đảo.
👉 Vật phẩm: Các trang phục và vũ khí có trên bán đảo.
Mời các bạn cùng xem qua bài làm của bạn Văn Linh trong chùm ảnh dưới đây!
——————————
Cao đẳng CNTT Chuyên nghiệp – Đào tạo & cam kết hỗ trợ việc làm
🏫 Địa chỉ: 92 Quang Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
☎️ Hotline: 02363 888 279

Bình luận